DANH XƯNG LÀ BẦN TĂNG NHƯNG MỘT KHI ĐÃ BÁO THÌ CẢ GIANG HỒ ĐỀU E NGẠI

Review truyện hay

Dưới đây là hai bộ truyện giải trí khá hot gần đây. sẽ như thế nào khi đệ tử thiếu lâm xuống núi xông pha giang hồ. lâu nay chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh các cao tăng thiếu lâm đắc đạo, không màng sự đời. Nhưng khi đọc hai bộ truyện dưới đây các bạn sẽ có nhiều suy nghĩ khác, một khi bần tăng đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai.

1. Bần Tăng Không Muốn Làm Ảnh Đế 

Tác giả: Đào An Dật

Thể loại: Đô Thị, Minh tinh, Hài Hước

Hứa Trăn có anh em song sinh lăn lộn trong giới giải trí, nhưng chỉ là một diễn viên tuyến 18 không nổi danh lắm.

Còn Hứa Trăn lại thích sống một cuộc đời ẩn dật, được trụ trì nuôi lớn. Vốn định xuất gia vào năm 20 tuổi nhưng lại bị người anh song sinh lừa xuống núi gia nhập chốn hồng trần, thay đối phương gánh vác chức danh diễn viên.

Từ đây Hứa Trăn bước lên con đường làm người nổi tiếng, tuổi trẻ tài cao sớm có thành tựu trở thành ảnh đế vạn người mê sống trong ánh đèn sân khấu sáng chói. 

Mục đích của tiểu hòa thượng chỉ có một: “Kiếm thêm tiền!”

2. Bần Tăng Chả Ngán Ai Bao Giờ 

Tác giả: Thiết Ngưu Tiên

Thể loại: Đô Thị, Võng Du, Hài Hước

Thiết Ngưu Tiên có nhiều bộ rất đỉnh, bao gồm cả hệ liệt cha con Vương Vũ - Vương Viễn là nam chính trong hai bộ Ta Là Võ Học Gia và Bần Tăng Chả Ngán Ai Bao giờ. Tuy truyện hoàn đã được hai năm nhưng mà lượt xem vẫn tăng đều đều mỗi ngày, chứng tỏ sức thu hút của truyện vẫn chưa hề giảm nhiệt tẹo nào. 

Vương Viễn kế thừa tính cách bá đạo thông minh của cha, một mình chấp hết mọi địch thủ. Kẻ mạnh thường hay kiêu ngạo nhưng đây Vương Viễn lại vô sỉ, chuyên đi báo đời người thân ở Toàn Chân Giáo.

Ai mà có đọc “đời cha” rồi, thì mau ghé hố đọc tiếp “đời con” nào. Đảm bảo say sưa quên lối về, đọc từ đầu đến cuối một lèo không dứt. 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang